กำลังบันทึกข้อมูล
ไอเดียการขายแบบ 10 คำแรกสำคัญกว่าหมื่นคำถัดไป
แบ่งปัน
โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 17/7/64 17:20
พี่เจฟคะ  รบกวนขอไอเดีย "10 คำแรกสำคัญกว่าหมื่นคำถัดไป" หน่อยค่ะ (ขอหลายๆ ไอเดียหน่อยนะคะ) 

หลายๆ สถานการณ์ค่ะพี่เจฟ 
-มรดก
-โรคร้าย
-บำนาญ
-ลดหย่อนภาษี

ตอบ: 
ตัวอย่าง การใช้หลักการสิบคำแรกสำคัญกว่า  10,000 คำถัดไป
คำพูดสั้นๆ ขายไอเดียลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ

✅-มรดก => “ถ้ามีคนเอาเซฟเงินสดมาขายพี่ ข้างในมีเงินสด 10 ล้าน ขายในราคา 300,000 บาท พี่อยากซื้อเซฟใบนี้ให้เป็นมรดกลูกไหมครับ?”

✅-โรคร้าย => “พี่อย่ายอมปล่อยให้โรคร้ายผลาญเงินเก็บของพี่ทั้งชีวิตเลยนะคะ เป็นไปได้ไหมคะ การเจ็บป่วยเพียงครั้งเดียวอาจทำให้เราสูญเสียเงิน หรือ หลักทรัพย์ที่สร้างมาทั้งชีวิต วันนี้เงินหลักร้อยบาทต่อวันสามารถช่วยเซฟเงินให้พี่ได้เป็นล้านค่ะ”

✅-บำนาญ => ถ้าวันหนึ่งต้องไปเยี่ยมลูกหลาน อยากให้หลานพูดว่า “คุณตามาแล้ว คุณตามาแล้ว” กับ​ “คุณตามาอีกแล้ว” พี่อยากเลือกแบบไหนหรือครับ
อธิบาย:
ถ้าหลานพูดว่า “คุณตามาแล้ว คุณตามาแล้ว” ด้วยน้ำเสียงดีใจ เพราะคุณตามาแต่ละครั้งมีข้าวของขนมมาฝาก มีเงินขวัญถุงมาให้หลาน หลานล้อมหน้าล้อมหลัง เพราะนอกจากใจดีแล้ว ยังเป็นคุณตามีตังค์

ถ้าหลานร้องว่า “คุณตามาอีกแล้ว” ปนเสียงบ่นๆ คุณตามาทีไร หนูกินข้าวไม่อิ่ม คุณตากินขนมของหนูด้วย แถมคุณตาไม่มีอะไรติดไม้ติดมือมาเลย ตรุษจีนไม่มีอั่งเปาให้หลานๆ แต่รอรับจากหลานๆ ถ้าเลือกได้อยากแจกอั่งเปา หรือ รับอั่งเปาดีครับ

วันนี้เรามาทำให้มั่นใจว่า เมื่อวันนั้นมาถึงพี่มีชีวิตหลังเกษียณที่สุขสบาย เป็นผู้สูงวัยที่ถือไม้เท้ากายสิทธิ์ มีเงินใช้ไม่ขัดสน และเหลือแจกลูกหลานกันครับ

✅-ลดหย่อนภาษี => “เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนมีเงินออม รัฐเลยแจกเงินประชาชนแบบถูกกฏหมาย พี่จะเอาไว้ หรือ ทิ้งสิทธิ์นี้ไปครับ”


เขียนโดย เจฟ ชัยยะพัส
ดู 486, ตอบ 0
โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า | นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ | นโยบายการคืนเงิน | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้