กำลังบันทึกข้อมูล
โทรนัด ลูกค้าเลื่อนตลอด แก้ยังไง
แบ่งปัน
โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 17/7/64 17:42
น้องเข้าใจพี่เลยค่ะ
น้องเคยเป็นลูกค้ามาก่อน วันที่ตัวแทนโทรมาทำนัด น้องก็อยากจะปฏิเสธเขาไป
เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องปัจจุบันทันด่วน 
ไม่ซื้อประกันวันนี้คงไม่เจ็บป่วยหรอกมั๊ง 
ฉันคงไม่เป็นอะไรตายไปง่ายๆ หรอก 
ก็อยู่มาได้ตั้งหลายสิบปี

แต่ในมุมหนึ่ง น้องก็ได้คิดว่า
เราแค่โชคดีเท่านั้นเอง!

ในเรื่องความปลอดภัยความมั่นคงของครอบครัว
เราอยากให้ “ความมั่นคงปลอดภัยของครอบครัว” 
ยืนอยู่บนพื้นฐานของ โชคดี โชคร้ายจริงๆ หรือ?

ถ้าวันนี้เราได้นัดคุยกัน 
มันจะเป็นเรื่องของ “ความแน่นอน”
ไม่ใช่เรื่องของ “โชคชะตา” อีกต่อไป

ถ้าน้องเป็นญาติแท้ๆ ของพี่
น้องจะบอกว่า อย่าผลัดเลยค่ะ เรื่องประกันฯ
เพราะ กันไว้ดีกว่า เพราะถ้าแย่มันแก้ไม่ทัน
รู้ก่อนตอนนี้ ดีกว่าพูดว่า “รู้งี้”ทีหลัง

ถ้าสิ่งที่น้องพูดไม่มีเหตุผลเลย มันไม่ได้ช่วยครอบครัวพี่เลย
พี่รู้สึกว่าน้องมาแต่เพื่อหวังประโยชน์น้องเอง จงไล่น้องกลับไปเสีย

พี่สะดวกเป็นวันธรรมดา หรือ เสาร์อาทิตย์คะ?
ปิดนัดหมายตามกระบวนการ
ดู 380, ตอบ 0
โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า | นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ | นโยบายการคืนเงิน | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้