กำลังบันทึกข้อมูล
จะคุยทีไร ลูกค้าบอกรีบทุกที ตอบยังไงดี
แบ่งปัน
โดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 19/7/64 19:04
หนูเข้าใจค่ะพี่ ทุกคนเป็นหมดค่ะ รีบทั้งนั้น หนูก็เคยเป็นค่ะ
ถ้าพี่บอกไม่รีบนี่ หนูกลัวเลยนะคะ (น้ำเสียงตื่นเต้น เร้าอารมณ์)

เพราะหนูเคยเจอคนประเภทหนึ่งค่ะ บอกไม่รีบ 
แถมบอกว่า ดีเลย อยากคุยเรื่องประกันด้วย
คุยสักพัก สักประวัติไปมา เขาบอกว่าเป็นมะเร็งระดับ4 พอจะช่วยทำได้ไหม
โถ...สงสารก็สงสาร แต่มันซื้อไม่ได้ไงคะ

พอมาเจอคนที่อยู่ในเกณฑ์ซื้อได้ ปรากฏว่ากลัวตัวแทนเสนอขาย
กลัวตัวแทนมาตามตื๊อ ก็เลยบอกรีบ เพื่อจะได้ไม่ต้องคุย

ที่หนูมาคุยกับพี่ เพราะพี่รีบนี่ล่ะครับ เพราะพี่ยังมีโอกาสซื้อได้
ถ้าป่วยมาแล้ว ต่อให้ไม่รีบก็ซื้อไม่ได้
รู้อะไร ไม่เท่ารู้งี้ค่ะพี่
ประกันชีวิตทำเร็วไป 1ปี ดีกว่าทำช้าไป 1 วันค่ะ

พี่สะดวกเป็นวันธรรมดา หรือ เสาร์อาทิตย์คะ
(น้ำเสียงจริงใจ อยากช่วยเขาแก้ปัญหา)
ดู 423, ตอบ 0
โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า | นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ | นโยบายการคืนเงิน | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้