กำลังบันทึกข้อมูล
ทำนัดผู้มุ่งหวังรายใหญ่ ลูกค้ากลัวติดโควิดอาจไม่ให้เข้าพบ
แบ่งปัน
โดย ดนิตาอร สมพงษ์ 29/7/64 00:30 แก้ไขล่าสุด 31/7/64 08:56
สวัสดีค่ะพี่เจฟ หนูชื่อบีนะคะ

ตอนนี้เตรียมตัวที่จะทำนัดผู้มุ่งหวังรายใหญ่ท่านนึงค่ะ
ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ถ้าเราขอพบ แต่ถ้าลูกค้ากลัวโควิด  จะมีวิธีตอบข้อโต้แย้งยังไงเพื่อให้เข้าพบได้ และสบายใจทั้งสองฝ่ายคะ

ขอบคุณค่ะ ????????
ดู 764, ตอบ 1
Re: ทำนัดผู้มุ่งหวังรายใหญ่ ลูกค้ากลัวติดโควิดอาจไม่ให้เข้าพบ
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบโดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 31/7/64 08:55
มีสองประเด็น
1. เทคนิค 10 คำแรกสำคัญกว่า 10,000 คำถัดไป
2. ถ้าลูกค้ากลัวโควิด (ปัญหาที่คิดไว้ว่าอาจจะเกิด)

ก่อนอื่นน้องได้ทำขั้นตอนเปิดใจผู้มุ่งหวังแล้วหรือยัง (Rapport Building)
ให้แน่ใจว่า ผู้มุ่งหวังชอบอัธยาศรัยของตัวแทน ตัวแทนให้ความรู้สึกว่าไปช่วยเขาสร้างประโยชน์
ผู้มุ่งหวังรู้สึกว่าตัวแทนยืนอยู่ข้างเขา จริงใจที่จะช่วยเขา
และที่สำคัญ
เขารู้สึกสบายใจว่า ไอเดียนี้เขามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธได้

หากเขารู้สึกตามที่กล่าวข้างต้นจึงจะทำนัดหมายเพื่อเข้าพบ

1. ขายไอเดียที่น้องต้องการนำเสนอลูกค้า เช่นหากต้องการเสนอกองทุนมรดก หรือ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย
น้องก็อาจส่งคลิปมดดำ..แฉ มีประกัน มีเตียง หรือ ภาพค่ารักษาจากโควิด
น้องบอกผมว.ว่าเงินค่ารักษาจำนวนนี้ ซึ่งควบคุมไม่ได้เลย ถ้าต้องจ่าย หากเลือกได้ ให้ประกันจ่ายให้พี่ดีไหมคะ

เราอยู่ในยุคที่ต้องการวัคซีนกว่ารถหรู
อยู่ในยุคที่โรงพยาบาลต้องการประกันมากกว่าเงินสด
(เพราะตามกฏหมายหากโรงพยาบาลให้ลูกค้าวางเงินก่อนรักษา ลูกค้าฟ้องร้องโรงพยาบาลได้ แต่มีประกันแน่ใจได้ว่า โรงพยาบาลรับพี่รักษาแน่ เพราะมีเจ้าภาพคอยจ่ายให้)

เวลาเราไปงานไหน หากมี "เจ้าภาพ" คอยรับผิดชอบจ่ายให้
รู้สึกดีไหมคะ
วันนี้น้องหาเจ้าภาพให้พี่ได้แล้ว


สะดวกนัดพบแบบเห็นหน้า หรือ คุยผ่านออนไลน์คะ
ตอนนี้บริษัทอนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรม คือ ทำประกันผ่านระบบออนไลน์ได้
เรียกว่า digital face-to-face มีผลทางกฏหมายเหมือนกันคะ

ตอบโดย พี่เจฟ
 
โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า | นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ | นโยบายการคืนเงิน | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้