กำลังบันทึกข้อมูล
จะตอบผู้มุ่งหวังอย่างไรกับคำถามว่า " ใช่ประกันหรือป่าว "
แบ่งปัน
โดย ณภัทร จันทร์สงค์ 30/1/65 15:00
เมื่อเราโทรทำนัด หรือ พูดคุยกับ ผมว ถึงปัญหาที่เขากังวลแล้ว ผมว ถามว่า "ใช่ประกันหรือป่าว" เราจะมีวิธีตอบแบบใดที่จะทำให้ ผมว ไม่ได้คิดว่าเราจะมาขายประกัน มีบทพูดอย่างไรครับ
ดู 780, ตอบ 1
Re: จะตอบผู้มุ่งหวังอย่างไรกับคำถามว่า " ใช่ประกันหรือป่าว "
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบโดย ชัยยะพัส อินจงกลรัศม์ 21/3/65 12:47 แก้ไขล่าสุด 21/3/65 12:52

ผมเคยตอบด้วยการถามลูกค้ากลับไปว่า
คุณลูกค้าครับ ดอกมะลิถ้าไม่เรียกว่า "ดอกมะลิ" แต่ไปเรียกว่า "ดอกมะละ"
กลิ่นมันยังหอมเหมือนเดิมไหมครับ?
.
ลูกค้า: ก็กลิ่นหอมเหมือนเดิม
.
ตัวแทน: เช่นเดียวกัน จะเรียกว่า ประกันชีวิต หรือ ประกันรายได้ หรือ เรียกอะไรก็ตามแต่
ถ้าหากมันสามารถช่วยพี่แก้ปัญหาในครอบครัวพี่ได้ มันก็ได้ประโยชน์ทั้งนั้น พี่ว่าจริงไหมครับ?
.
ผมไม่รู้ครับว่า ตัวพี่อาจมีประสบการณ์เลวร้ายกับตัวแทนประกัน หรือ บริษัทประกันใดบ้าง
แล้วทำให้พี่มีมุมมองประกันชีวิตไปในทางที่เป็นลบหรือเปล่า อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ
.
ผมแค่อยากบอกพี่ว่า หน้าที่ของผมคือช่วยพี่แก้ปัญหา
หากพี่พบว่าวิธีการแก้ปัญหาที่ผมได้คุยกับพี่ไปนั้น ไม่ช่วยพี่แก้ปัญหาใดใดเลย
กรุณาปฏิเสธผมได้เลย และพี่จะไม่ได้พบผมอีกเลย
แบบนี้ พี่ว่าแฟร์ไหมครับ?

โปรแกรมกุนซือประกัน (Beta) V.1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 พี่ชื่อเจฟ
นโยบายการจัดส่งสินค้า | นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ | นโยบายการคืนเงิน | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้